Thursday, December 29, 2011

Bơm thủy lực - Sửa chữa

Bơm thủy lực - Sửa chữa


BƠM CÁNH GẠT -YUKEN, Bom canh gat, Bơm cánh gạt, bom la, bơm lá, bom, bơm, Bom canh gat, Bom canh gat, bom la, bom la, bom, bom
Sửa chữa một thành phần bơm thủy lực liên quan đến việc làm lại hoặc thay thế tất cả các bộ phận cần thiết để trở lại các thành phần "như điều kiện mới", về hiệu suất và tuổi thọ dự kiến. Trong nhiều trường hợp, sửa chữa một máy bơm thủy lực, động cơ xi lanh có thể dẫn đến tiết kiệm đáng kể khi so sánh với chi phí mua mới.

Kinh tế tiếp tục với bất kỳ sửa chữa bơm thủy lực cuối cùng phụ thuộc vào chi phí sửa chữa, liên quan đến chi phí của một thành phần mới. Như một quy luật, các thành phần đắt tiền hơn là về đồng đô la tuyệt đối, nhiều khả năng nó là một sửa chữa sẽ được chi phí hiệu quả.

Chi phí sửa chữa bơm thủy lực được xác định bởi một số yếu tố bao gồm:

mức độ hao mòn hoặc thiệt hại cho các thành phần;
cơ sở vật chất và chuyên môn của các cửa hàng sửa chữa bơm thủy lực; các kỹ thuật sửa chữa sử dụng. 


Khi một thành phần bơm thủy lực được sửa chữa, thường là một số bộ phận có thể được thành công lại được sử dụng sau khi đã được làm lại bằng cách sử dụng các quá trình như gia công, mài giũa, mài nghiền, mài và mạ crôm cứng. Các ứng dụng có tay nghề của những kỹ thuật này có thể làm giảm số lượng các bộ phận mới cần thiết, giảm chi phí sửa chữa bơm thủy lực.

Aftermarket bơm thủy lực các bộ phận

Đó là đôi khi có thể giảm chi phí sửa chữa bơm thủy lực hơn nữa, bằng cách sử dụng các bộ phận bơm thủy lực không chính hãng hoặc aftermarket. Một số phụ tùng thay thế hậu mãi cho các thành phần bơm thủy lực bắt nguồn từ các nhà máy cung cấp các bài báo chính hãng và do đó có cùng chất lượng.Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, bộ phận hậu mãi bơm thủy lực bắt nguồn từ các nhà sản xuất thích hợp và chất lượng của họ có thể thay đổi từ người nghèo đến tuyệt vời.

Với điều này trong tâm trí, điều quan trọng là để phân biệt giữa sửa bằng cách sử dụng các bộ phận hậu mãi chất lượng được biết đến sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, và sửa bằng cách sử dụng các bộ phận của chất lượng chưa biết là có khả năng chi phí gấp đôi trong dài hạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách yêu cầu các cửa hàng sửa chữa hai câu hỏi:

Chất lượng của các bộ phận được chứng minh về hiệu suất và đạt được tuổi thọ?

Sửa chữa bảo hành?
Nếu các bộ phận bơm thủy lực chất lượng được biết đến và các cửa hàng sửa chữa bơm thủy lực được chuẩn bị sẵn sàng để trở lại chúng, quyết định mang rủi ro tối thiểu. Cửa hàng sửa chữa không được sử dụng các bộ phận bơm thủy lực và chất lượng của họ chưa được biết, bạn cần đến cơ sở quyết định của bạn bao nhiêu tiền bạn sẽ tiết kiệm được nếu các bộ phận như mong đợi, những gì nó sẽ chi phí bạn nếu họ không; và liệu các cửa hàng sửa chữa bơm thủy lực là sẵn sàng để thực hiện một số rủi ro liên quan đến việc tìm ra.

Nếu chất lượng của các bộ phận bơm thủy lực là chưa được chứng minh, hoặc cửa hàng sửa chữa là không sẵn sàng để trở lại sửa chữa bảo hành, nó khôn ngoan để suy nghĩ hai lần trước khi tiếp tục. Bạn cần phải thực hiện một quyết định thông báo dựa trên số tiền các bộ phận sẽ giúp bạn tiết kiệm nếu họ sống theo nguyện vọng, so với những gì nó sẽ chi phí bạn nếu họ không. Các cửa hàng sửa chữa bơm thủy lực có thể được sẵn sàng chia sẻ một số rủi ro liên quan trong việc tìm kiếm, bởi vì nếu các bộ phận chứng minh được thành công, họ có thể cung cấp các giải pháp cho khách hàng khác.


0 comments:

Post a Comment