Tuesday, April 3, 2012

Bơm là gì ?


Bơm LÀ GÌ?


Khi tôi bắt đầu chuyên về đo lường hiệu suất, con đường trở lại trong đầu những năm 1990, là chuyên gia tư vấn đo lường ở Queensland Rail, có một thiếu khác biệt của phương pháp thực tế để làm thế nào để thiết kế và thực hiện các biện pháp thực hiện có ý nghĩa. Tôi phải vật lộn với các vấn đề như:

những thách thức của việc mua vào để đo lường hiệu suất ("không bao giờ làm việc trong quá khứ, vì vậy tôi không muốn lãng phí thời gian nhiều hơn về nó!")
người bị nhầm lẫn về chính xác những gì thực sự là một biện pháp hiệu suất (cột KPI trong kế hoạch kinh doanh của chúng tôi là đầy đủ, nhưng tôi đã không có biện pháp hữu ích! ")
những người nhìn thấy đo lường hiệu suất như là một sự kiện, chứ không phải là một quá trình ("Vâng, chúng tôi đã có buổi 2 giờ động não ở cuối của hội thảo lập kế hoạch của chúng tôi!")
Balanced Scorecard là không đủ.

Chắc chắn, Balanced Scorecard chắc chắn đã làm tăng giá trị của những gì có ý nghĩa đo lường hiệu suất nên được về. Và kể từ đó, các khuôn khổ đã đi cùng quá.

Nhưng không ai trong số này thực sự giúp bạn với chi tiết, nitty-gritty, chính xác-như thế nào-làm-bạn-làm-nó bước:

 
  1. quyết định những gì để đo lường,
  2. lựa chọn các biện pháp thích hợp nhất,
     
  3. thiết kế các biện pháp mới từ đầu,
     
  4. thực hiện các biện pháp,
     
  5. báo cáo các biện pháp một cách hữu ích và có thể sử dụng, và
     
  6. tích hợp các biện pháp liên tục vào ra quyết định.
     
  7. Bơm ® được tạo ra để giải quyết các cuộc đấu tranh chung với đo lường hiệu suất.
     

Bơm ® là đo lường hiệu suất quá trình (đó là nơi 'PMP' đến từ 'u' đến từ một khách hàng muốn cung cấp cho quá trình đo lường hiệu suất của tôi một biệt danh dễ thương thay vì một từ viết tắt nhàm chán). Bơm ® là một phương pháp cung cấp cho bạn chính xác như thế nào-làm-bạn-làm-nó bước để phát triển các biện pháp thực hiện.

® Bơm đầy vào các khoảng trống mất tích từ hầu hết các phương pháp đo lường.

Trên thực tế, BƠM ® là nhiều hơn chỉ các bước - nó bộ sưu tập kỹ thuật, mẫu nghiên cứu trường hợp, và công cụ mà làm cho nó dễ dàng cho một đội bóng đến với nhau lựa chọn và thực hiện các biện pháp họ thực sự cảm thấy vui mừng về, và rằng sẽ lái xe hiệu suất cải thiện.

Bơm ® làm cho mua dễ dàng hơn và nhanh hơn.

Và trong khi BƠM ® đặt rất nhiều của sự chặt chẽ chi tiết và cấu trúc xung quanh các bước để có được các biện pháp tuyệt vời và mang lại cho họ cuộc sống, khách hàng của tôi và tôi cũng đã phát hiện ra nó tham gia như thế nào ngay cả những người hoài nghi nhất và tạo ra mức độ cao của quyền sở hữu và sự hiểu biết các biện pháp thực hiện!

Sử dụng máy bơm ® Thảo luận công cụ chẩn đoán để xem nếu nó có thể giúp bạn.

Bơm ® Công cụ Thảo luận chẩn đoán là một cách đơn giản để phản ánh cách tiếp cận về đo lường hiệu suất của bạn và tìm cơ hội để làm cho nó mạnh mẽ hơn: có ý nghĩa hơn, hấp dẫn hơn, thường xuyên hơn kết quả trong cải thiện hiệu suất thực sự. Đây là một cách dễ dàng để xem nếu bơm ® là đúng cho bạn.

Nếu bạn quyết định nó các cách để cho bạn và tổ chức của bạn, những cách tốt nhất để học máy bơm ® phương pháp là thông qua Hội thảo Hiệu suất Blueprint Đo lường, Chương trình các trực tuyến hoặc Self-paced Chương trình âm thanh, nơi mà chúng tôi cung cấp cho bạn các techiques, mẫu và công cụ để làm cho nó dễ dàng hơn và nhanh hơn để đo lường những gì quan trọng, giải thích và chứng minh và hướng dẫn bạn làm thế nào để làm điều đó

0 comments:

Post a Comment